ลงทุนที่ HashBX.in.th ทุนไม่จมจริงหรือ???

ลงทุนที่ HashBX.in.th ทุนไม่จมจริงหรือ???

จริงครับ!! เงินทุนที่ HashBX เราเรียกว่า "กำลังขุด" Power Hash มีหน่วยเป็น THs ซึ่ง กำลังขุดนี้เป็นสินทรัพย์ครับ สามารถสร้างผลกำไรรายวัน Cash Flow ทำให้นักลงทุนมี Passive Income ไม่จำกัดนั้นเอง มีกำลังขุดมาก ก็สามารถได้รับผลกำไรทวีคูณไปด้วย
และค่าไฟฟ้า คือต้นทุนในการดำเนินธุรกิจ ทุกกิจการเมื่อลงทุนแล้วย่อมมีต้นทุนเป็นเรื่องปกติครับ ถ้ากิจการใดกำไรโดยไม่มีต้นทุนคงไม่พ้นมันนี่เกมส์หรือแชร์ลูกโซ่เป็นแน่ ต้องระมัดระวังกันให้มากๆนะครับ
ส่วนผลกำไรที่ได้รับรายวันนั้นเมื่อหักค่าไฟฟ้าแล้วเราสามารถนำกลับมาเพิ่มกำลังขุดเพื่อกำไรที่มากขึ้นได้อีกด้วย
การลงทุนใน HashBX มีนักลงทุนใหม่บางท่านสอบถามระยะเวลาคืนทุน ซึ่งระบบ HashBX เงินทุนไม่จมครับ ท่านสามารถขายกำลังขุดเพื่อถอนทุนคืนได้ตลอดเวลา นั่นคือท่านคืนทุนตลอดระยะเวลาในการลงทุนอยู่แล้ว และที่สำคัญครับกำไร 2 เด้ง เมื่อราคาบิทคอยน์สูงขึ้น ราคากำลังขุดก็สูงขึ้นด้วยเป็นกำไรอีกเท่าตัว เช่น ผมลงทุนเมื่อ 4 เดือนก่อน ราคาบิทคอยน์ 500$ ราคากำลังขุด 200$ มาจนถึงตอนนี้ราคาบิทคอยน์ 750$ แล้วครับ จึงทำให้ราคากำลังขุดเป็น 300$ นั่นแสดงว่าถ้าไม่นับกำไรที่ผมได้รับทุกวัน คิดเฉพาะกำลังขุดที่แพงขึ้นผมก็กำไรแล้วครับ แถมยังกำไร 2 เท่าด้วย จากกำไรที่ผมได้รายวัน นำมาซื้อกำลังขุดเพิ่ม มีแต่ได้กับได้ครับ อีกทั้งยังมั่นคง บริษัทจดทะเบียนครบถ้วน เอกสารใบอนุญาตการเปิดเหมืองบิทคอยน์ประจำประเทศไทย และโปร่งใสโดยมีเหมืองผลิตเงินบิทคอยน์ที่นักลงทุนสามารถเข้าเยี่ยมชมได้
การลงทุนกับเหมืองอื่นๆ หรือสกุลเงินอื่นๆ ไม่สามารถซื้อขายกำลังขุดหรือหน่อยลงทุนได้นะครับ ทำให้บ่อยครั้งเงินทุนจม ไม่สามารถถอนทุนคืนได้ กำไรที่ได้ก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะคืนทุน อย่างนี้มีความเสี่ยงครับ
เปิดโอกาสให้กับตัวท่านเองศึกษา HashBX.in.th อย่างจริงจังสักครั้ง แล้วกำไรหลักแสนหลักล้าน ด้วยเงินหมื่นได้ไม่ยากเลยครับ 0859386339
ปล. ปีหน้าราคาบิทคอยน์ 100,000฿ แน่นอน ท่านใดมีกำลังขุดไว้ในมือ ท่านนั้นคือผู้ครอบครองเครื่องผลิตเงินบิทคอยน์ตลอดกาลครับ