AntPool เหมืองขุดบิทคอยน์ Bitcoin Cloud Mining ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

AntPool เหมืองขุดบิทคอยน์ Bitcoin Cloud Mining ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ Bitmain ผู้ Supply อุปกรณ์ Hardware Hash Server ให้กับ HashBX.net เหมืองบิทคอยน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกประจำประเทศไทย ซึ่ง Bitmain มีสำนักงานใหญ่ในกรุงปักกิ่ง และมีฐานการผลิตเครื่องขุดเพื่อถอดรหัสบิทคอยน์ทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี 2013 ในยุคที่บิทคอยน์กำลังเฟื่องฟูที่สุด และกลายเป็นหนึ่งในผู้นำที่สำคัญในตลาดผู้ค้าอุปกรณ์ AntMiner ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว เป็นผู้ค้ามืออาชีพและทีมวิศวกรที่มีประสบการณ์สูง ที่มีความหลากหลายของความเชี่ยวชาญ ต่อมาได้เปิดให้เช่าบริการ Cloud Mining กำลังสูงแก่บุคคลทั่วไปซึ่งมีนักลงทุนสนใจเข้าร่วม เป็นนักขุดเหมือง Bitcoin Miner เป็นจำนวนมาก ภายใต้สภาพแวดล้อมการเช่าบริการที่ปลอดภัยและไร้ความเสี่ยง ลดความยุ่งยากในการดูแลและซ่อมบำรุงเหมืองประหยัดค่าไฟฟ้าและค่าสถานที่ตั้ง SiteServer
นับจากวันนั้นความต้องการของการทำเหมือง BitCoin ได้เติบโตขี้นอย่างรวดเร็วจนถึงวันนี้ เหมืองแห่งแรกของประเทศไทยได้ถือกำเนิดเป็น Site ถัดมา หลังจาก SiteServer ที่ตั้งในปีกกิ่ง เสร็จสมบูรณ์ได้ไม่นาน ทั้งนี้ผลกำไรเกินครึ่งของเหมืองเหล่านั้นถูกจ่ายออกไปเป็นค่าไฟฟ้า พลังงานกำลังการผลิตที่ได้ กับสิ่งที่จ่ายออกไปกับการบริโภคพลังงานไฟฟ้าของฮาร์ดแวร์ในการทำเหมือง องค์กรทีมผู้ก่อตั้ง HashBX.in.th จึงได้เห็นโอกาสที่เกิดขึ้นใหม่เพื่อเสริมความต้องการของบริการเช่า. Cloud Mining ของเหมือง BitCoin
บริษัทจึงเสาะแสวงหาแหล่งพลังงานทางเลือกหลากหลายรูปแบบ แหล่งกำเนิดพลังงานไฟฟ้าจากทั่วทุกมุมโลกที่ค่าใช้จ่ายต่ำสุด เพื่อเสิร์ฟ Supply สู่เครื่องขุดบิทคอยที่ใช้พลังงานสูง และประเทศไทยติดอันดับต้นๆของโลกที่มีต้นทุนแหล่งพลังงานราคาถูกเหมาะแก่การติดตั้งและขยายฐานกำลังการผลิต SiteServer ในอนาคต
จุดเริ่มต้นเมื่อปี 2013 เราได้ตัดสินใจที่จะมุ่งเน้นที่การค้าส่งอุปกรณ์ AntMiner ของเราในอุตสาหกรรมเหมือง Bitcoin และสร้างศูนย์ข้อมูลพิเศษจากอุปกรณ์ ( Data Center Cloud Mining) จากการที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมตามมาตรฐานระดับโลก ซึ่งใช้เวลาไม่นานอุปกรณ์ AntMiner ที่ผลิตจากประเทศจีนของเราก็แซงหน้าเจ้าตลาดโลกอย่าง ASIC ที่ครองแชมป์มาเป็นเวลานาน ซึ่งอุปกรณ์ขุดเหมืองASIC ได้สูญเสียตลาดให้กับ Bitmain จากประเทศจีนจนราบคาบทั้งในด้านราคาและกำลังพลังการเข้ารหัส Hash ที่สูงกว่าและไม่นานมานี้เอง ASIC ได้ประกาศปิดตัวลงไปในที่สุด  Host Mining ของ AntPool จึงขึ้นเป็นอันดับ 1 ของโลกและมี Pool Mining ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ณ ขณะนี้ เหมืองบิทคอยที่ดีที่สุดและมีต้นทุนต่ำสุด
นอกจากนี้ เราได้สร้างโอกาสสำหรับนักขุดเหมืองออนไลน์ Cloud Mining สำหรับการเช่าพลังงานในปริมาณมากมาก ด้วยราคาที่ต่ำสุดๆ และทำให้เราสามารถมีผลกำไรจากยอดส่วนแบ่งผลิตผล Bitcoin ของเราทุกวัน

วันนี้มีบริษัทจำนวนมากที่รู้จักกันดีและบุคคลในแวดวงการทำเหมืองบิทคอยน์ไม่มีใครปฎิเสธความยิ่งใหญ่ของ HashBX.net เหมืองลอยฟ้าของเรา  ต่างให้การยอมรับว่า HashBX.net เป็นสถานที่ที่คุ้มค่าในการลงทุนและนักขุด Miner จากทั่วโลกอยากมีส่วนร่วมในความมั่งคั่งครั้งนี้ เนื่องจากไม่เคยมีการลงทุนใดในโลกที่ให้ผลตอบแทนเท่าการทำเหมืองบิทคอยน์ลอยฟ้าในเวลานี้ อีกทั้งมีความปลอดภัยและง่ายดายในการทำธุรกรรมการเช่าบริการเหมืองผ่านระบบ Blockchain ทำธุรกรรมผ่านออนไลน์ได้ทันที เช่นนี้แล้วเราหวังว่านักขุดทุกท่านพร้อมเข้าร่วมกับเราและค้นพบผลตอบแทนสำหรับตัวคุณเอง ยินดีต้อนรับอนาคตเศรษฐีบิทคอยน์ทุกท่านไว้ล่วงหน้า^^