ข่าวสารทาง hashbx

ผมอยากให้สังเกตครับ ว่ามีคนขายกำลังขุด มีคนรับซื้อเก็บตลอด เค้ามองเห็นอะไรที่พี่อาจมองไม่เห็นรึป่าวครับ โอกาสอยู่ในวิกฤตเสมอ บางคนใช้วิกฤตนี้เป็นโอกาสเก็บกำลังขุดราคาที่หลายคนปล่อยหลุดมือไป ผมพิสูจน์ให้เห็นหลายครั้งแล้วนะครับว่าไม่ราคากำลังขุดจะแพงขึ้น หรือดารคิดค่าไฟเพิ่ม คนที่เค้าเข้าใจการลงทุนจากวันนั้นที่ผมเพิ่มราคากำลังขุดจาก 200$ เป็น 300$ ตอนนั้นกำลังขุดเพียง 1พันกว่า THs ตอนนี้ราคา 300$ กำลังขุดเพิ่มเป็น 3,500 THs สมาชิกจาก 2 พันคน พอเพิ่มราคากำลังขุดมีสมาชิกเพิ่มขึ้นเป็น 4,500 คน ปัญหาไม่ใช่ราคาขุดที่แพงขึ้นหรือการคิดค่าไฟเพิ่มหรอกครับ มันดูกันตรงที่ระยะยาว เมื่อเหมืองมีกำไร เหมืองก็จะพัฒนา เมื่อเหมืองพัฒนา ระบบ HashBX ก็มีความมั่นคง เมื่อ HashBX มีความมั่นคง นักลงทุนก็กล้าที่จะลงทุนครับ มองให้ตรงประเด็นนะครับ โอกาสมีให้สำหรับผู้มองเห็นเท่านั้น อย่าเอาแต่ตีโพยตีพายจนมองไม่เห็นโอกาสในอนาคตที่รับกำไรไปได้ๆยาวๆนะครับ เราไม่ใช่มันนี่เกมส์จ่ายปันผลเกินจริง เปิดได้ 3 เดือนปิดหนี อีกเดือนเปลี่ยนชื่อมาเปิดใหม่ มุขใหม่หลอกคนเดิมๆ อยากให้ใจเขาใจเรา วันนี้ผมอธิบายเรื่องนี้มาทั้งวันแล้ว อ่านแล้ว คิด วิเคราะห์ แยกแยะ เหตุและผลกันด้วยนะครับ การที่ให้บริษัทอุ้มค่าไฟไปตลอดจนส่งผลกระทบต่อความมั่นคงและการแข่งขัน พัฒนาในอนาคตคงไม่ส่งผลดีกับทุกคนแน่ๆครับ วันนี้ระบบรันมาถูกทางแล้ว นักลงทุนหลายท่านเชื่อมั่นลงทุนกันเราหลักหลายสิบล้าน เพราะท่านเหล่านั้นมั่นใจในระบบครับ ในห้องนี้ท่านที่ลงทุนหลักล้านก็หลายท่าน ไม่แสดงตัวแต่ติดต่อข่าวสารตลอดก็มี อยากให้คิดรอบด้านครับ บริษัทเติบโตอย่างมั่นคง สมาชิกมีผลกำไรอย่างยั่งยืนครับ ผมและทีมงานขอบคุณในความเชื่อใจของทุกท่านครับ เราสัญญาว่าไม่ทำให้สมาชิกทุกท่านผิดหวัง เดือนนี้เหมืองใกล้เปิดให้เยี่ยมชมแล้ว แล้วพบกันที่เป้าหมายสูงสุดครับ^^