HashBX.info มั่นใจได้ครับสำหรับระบบความปลอดภัย Security ป้องกันการทำธุรกรรมถึง 2 ชั้น(2Factor) เป็นระบบที่ใช้กันในธนาคารระดับโลก ด้วยความยินดีและขอบคุณสมาชิกทุกท่านครับสำหรับความเชื่อมั่นที่มีเสมอมา เราทีมงานได้พัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง อย่างที่ทุกท่านติดตามจะได้เห็นระบบมีฟังชั่นใหม่ๆ เพิ่ม ขึ้น ตลอดเวลา ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เรามีเทคโนโลยีที่ทันสมัยอีกมากมายที่เตรียมบรรจุ เพื่อติดตั้งในระบบโปรแกรมผลิตเงินบิทคอยน์ของเราอย่างก้าวกระโดด เพื่อทุกๆความคาดหวังของท่านสมาชิกได้เป็นจริงในเร็ววัน เช่นกันครับวันนี้ผมขอฝากอนาคตของที่นี่ไว้กับสมาชิกทุกท่านช่วยให้การสนับสนุน แล้วเราได้มั่งคั่ง มั่นคง ร่วมกันในอนาคตอันใกล้นี้ ในด้านความปลอดภัยทางกายภาพ ระบบ HashBX เป็น Cloud Mining ที่มีระบบหลักๆ อยู่ที่ Bitmain AntPool ครับ และในตอนนี้เรากำลังเร่งก่อสร้างเหมืองขุดบิทคอยน์ในประเทศไทย แล้วเสร็จตุลาคม 59 นี้แน่นอน ส่วนเรื่องระบบป้องกันน้ำท่วมและระบบไฟฟ้าสำรองเราเตรียมรองรับไว้เป็นอย่างดีครับ ทีมงานวิศวกรออกแบบอยู่เบื้องหลังโปรเจคใหญ่ระดับประเทศมาหลายโปรเจคครับ รวมถึงงานสนามบินที่ใหญ่ที่สุดในไทยด้วยครับ มั่นใจได้ครับ โปรเจคนี้เกิดได้ด้วยทีมเบื้องหลังระดับประเทศหลายภาคส่วนร่วมมือกัน อีก 4 ปี ทุกเหมืองทั่วโลกจะใช้กำลังขุดที่มีเกือบทั้งหมดหันมาดูแลเรื่องการเงินดิจิตอล Blockchain แทนครับ จะไม่เน้นการขุดบิท แต่จะเน้นการทำธุรกรรมการโอนเงินบิทคอยน์แทนเพื่อรับค่าธรรมเนียมการโอนที่เกิดขึ้นพร้อมๆกันเป็นล้านๆ Transaction ทั่วโลก Vระบบการขุดบิทคอยน์ถูกออกแบบมาให้ขุดยากขึ้นเรื่อยๆครับ โดยจะใช้เวลาร่วม 150 ปี จึงจะขุดหมด รายได้หลักของเหมืองในอีก 4 ปีข้างหน้าเกิดจากค่าธรรมเนียมการโอนเงินทั่วโลกครับ ที่เป็นเป้าหมายที่แท้จริงของการทำฟาร์มหรือเหมืองบิทคอยน์ รายได้ตรงนี้จะมหาศาลกว่าบิทที่ขุดเจอในตอนนี้และเหมืองของเราเปรียบเสมือนธนาคารแห่งโลกนี้ขึ้นไปทุกที ปี 2009 เราขุดบิทได้วันละ 7200 BTC ปี 2012 ขุด ได้ วันละ 3600 วันนี้ปี 2016 ขุด ได้ วันละ 1800 BTC *** ปี 2020 ขุด ได้ วันละ 900 BTC ปี 2024 ขุด ได้ วันละ 450 BTC ปี 2028 ขุด ได้ วันละ 225 BTC จินตนาการตามนิดนึงนะครับว่าบิทคอยน์ขุดยากขึ้นทุกๆ 4 ปี ราคาทวีคูณทุกครั้งที่เกิด Halving มันยังไม่เกิดในทันทีครับแต่มันค่อยๆเกิดขึ้นทุกวินาทีขณะ ท่านมองเห็นอนาคตในวันที่เราคนไทยเป็นเจ้าของเหมืองบิทคอยน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกแล้วหรือยังครับ ถ้ายังนึกไม่ออกให้ท่านคิดว่าเราเป็นเจ้าของธนาคารบิทคอยน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกดูครับ แล้วพบกันที่ 100,000฿/BTC ครับสมาชิกทุกท่าน^^